อ.ส.ค.ปลื้มนมยูเอชที โอเมก้าพลัสตราไทย-เดนมาร์คยอดขายทะลุเป้า พร้อมเตรียมส่งรสชาติใหม่วางเป้าชิงนำในตลาด - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, February 14, 2023

อ.ส.ค.ปลื้มนมยูเอชที โอเมก้าพลัสตราไทย-เดนมาร์คยอดขายทะลุเป้า พร้อมเตรียมส่งรสชาติใหม่วางเป้าชิงนำในตลาด


อ.ส.ค.ปลื้มนมยูเอชทีโอเมก้าพลัสตราไทย-เดนมาร์คตอบโจทย์ตลาดสุขภาพเด็กดันยอดขายทะลุเป้า พร้อมเตรียมส่งรสชาติใหม่หวังกวาดส่วนแบ่งตลาด “นมโอเมก้า” ในประเทศเพิ่มขึ้น ชูจุดเด่นเป็นแบรสด์เดียวที่ผลิตจากน้ำนมโคสดแท้100% ไม่ผสมนมผง เติมสารอาหารโอเมก้า 3, 6, 9ที่จำเป็นต่อพัฒนาการด้านสมองและลูทีนมีส่วนช่วยในการทำงานของสายตาที่มาพร้อมกับโภชนาการที่ครบถ้วนสำหรับเด็ก


นายสมพร ศรีเมือง ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) กล่าวว่า หลังจาก อ.ส.ค. ประสบความสำเร็จในด้านตลาดผลิตภัณฑ์ นมยูเอชที รสจืด ตราโอเมก้าพลัส ตราไทย-เดนมาร์คขนาด 180 มล. ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัยอย่างกว้างขวาง ล่าสุด อ.ส.ค.เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์นมนมยูเอชที โอเมก้าพลัสเพิ่มขึ้นอีก1รสชาติคือรสช็อกโกแลต เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคได้ลิ้มรสผลิตภัณฑ์นมที่หลากหลายมากขึ้น สำหรับผลิตภัณฑ์นมนมยูเอชทีโอเมก้าพลัสอ.ส.ค.ได้จัดกิจกรรม Soft Opening เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ นมยูเอชที “โอเมก้าพลัส” ตราไทย-เดนมาร์คครั้งแรกเมื่อวันที่7กรกฏาคม 2565ในปีที่แล้ว ปรากฏว่าด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่รักสุขภาพส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นที่ชื่นชอบของตลาดอย่างมากและเป็นผลิตภัณฑ์นมภายใต้แบรนด์นมไทย-เดนมาร์คที่ทำยอดจำหน่ายสูงสุดให้ อ.ส.ค.ในปัจจุบัน และแนวโน้มการเติบโตผลิตภัณฑ์นมกลุ่มโอเมก้าพลัสในตลาดยังคงเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีอัตราการเติบโตสูงอีกด้วย  






นายสมพร กล่าวต่อว่า สาเหตุที่ผลิตภัณฑ์นมยูเอชที รสจืด โอเมก้าพลัส ตราไทย-เดนมาร์คได้รับความนิยมสูงเนื่องจากมีคุณประโยชน์ทางโภชนาการสูงกว่าผลิตภัณฑ์นมทั่วไปหลายเท่า อาทิ พัฒนาสมองและสายตา สามารถทานเป็นอาหารเสริมควบคู่กับการรับประทานอาหารหลักให้ครบ 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ นอกจากนี้นมยูเอชที โอเมก้าพลัส ตราไทย-เดนมาร์ค เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีแคลเซียมและฟอสฟอรัสสูง ช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง อีกทั้งยังเติมสารอาหารที่จำเป็นต่อพัฒนาการด้านสมองและสายตาของวัยเด็ก อย่างมีโอเมก้า 3 , 6 , 9 โดยเฉพาะ โอเมก้า 3 โอเมก้า 6 มีวิตามิน ช่วยเสริมสร้างการพัฒนาของร่างกายมากถึง 12 ชนิด มีดีเอชเอจากปลา มีส่วนช่วยเรื่องพัฒนาการของสมอง มีลูทีนมีส่วนช่วยในการทำงานของสายตาอีกด้วย

 


โดยอ.ส.ค.ได้วางกลุ่มเป้าหมายครอบคลุ กลุ่มคุณพ่อ คุณแม่หรือผู้ปกครองที่ซื้อผลิตภัณฑ์นม พร้อมดื่มให้ลูกอายุ 1 ปีขึ้นไปและสามารถบริโภคได้ทุกวัย ซึ่งวัยเด็กเป็นวัยที่ต้องการสารอาหารเพื่อเสริมสร้างร่างกายให้เจริญเติบโตและแข็งแรง โดยมีคุณพ่อ คุณแม่หรือผู้ปกครองเป็นผู้ตัดสินใจเลือก แบรนด์ด้วยตนเอง อาศัยอยู่ในเขตชุมชนเมืองสามารถเลือกสินค้าที่ดีที่สุดสำหรับลูกการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์นมสำหรับลูกจะเลือกแบรนด์ที่มีชื่อเสียงหรือแบรนด์ที่รู้จักคุ้นเคยและเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพและรสชาติดีที่สุด


นอกจากนี้นมยูเอชที โอเมก้าพลัส ตราไทย-เดนมาร์คยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากโรงงานเดียวกับนมไทย-เดนมาร์คที่มีการคัดสรรน้ำนมดิบตามมาตรฐานในเขตภาคเหนือ ซึ่งเป็นแหล่งน้ำนมดิบที่มีคุณภาพดีที่สุดในประเทศไทย ดังนั้นไทย-เดนมาร์คจึงเลือกโรงงานผลิตที่จังหวัดสุโขทัยเป็นฐานการผลิตแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยและด้วยมาตรฐานการรับรองไม่ว่าจะเป็น ISO9001: 2000 / HACCP / GMP / HALALFOOD /สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) อีกด้วย



โดยผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ในช่องทางออนไลน์ เช่น ลาซาด้า (LAZADA) / ชอปปี้ (Shopee) / เว็บไซต์ / ไลน์ ออฟฟิศเซียล (Line Official) /ร้านนมไทย-เดนมาร์ค ตลาดอตก. / ร้านสหกรณ์ท่องเที่ยวเชิงเกษตร ฟาร์ม โคนมไทย-เดนมาร์ค อ.มวกเหล็ก/ร้านตัวแทนจำหน่ายนมไทย-เดนมาร์คทั่วประเทศ / ซุปเปอร์มาร์เกตทั่วประเทศ เช่น โลตัส / บิ๊กซี / แม็คโคร / กรูเม่ทุกสาขาหรือซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages