แฟนคลับไทยได้เฮ! รายการเรียลลิตี้ ‘BOYS PLANET’ มาพร้อมซับไทย ดูฟรี! และลุ้นรางวัลใหญ่ได้ที่ AfreecaTV เท่านั้น!! - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, February 22, 2023

แฟนคลับไทยได้เฮ! รายการเรียลลิตี้ ‘BOYS PLANET’ มาพร้อมซับไทย ดูฟรี! และลุ้นรางวัลใหญ่ได้ที่ AfreecaTV เท่านั้น!!



พร้อมหรือยัง? กับรายการเฟ้นหาไอดอลชายที่ทั่วโลกรอคอย! กับรายการ ‘BOYS PLANET’ การแข่งขันเรียลลิตี้แนวเซอร์ไววัลของเด็กฝึกชาย 98 คน โดยที่คนดูจะเป็นผู้ตัดสินเส้นทางสู่การเป็นบอยแบนด์หน้าใหม่แห่งเกาหลี ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เริ่ม 2 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่ เวลา 18.00 น. (เวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป ทั้งหมด 12 สัปดาห์ สามารถรับชมสดพร้อมซับไทยได้ฟรีพร้อมลุ้นรางวัลใหญ่บน AfreecaTV เท่านั้น ที่ช่อง : afreecatv.com/kpopth

ใครที่ชื่นชอบรูปแบบการแข่งขันของรายการเรียลลิตี้ไอดอลเซอร์ไววัล คงจะรู้จักรายการ ‘GIRLS PLANET 999’ กันเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นรายการที่สร้างความฮือฮาอย่างมาก ทั้งในด้านของความสนุก และน่าสนใจ จนสามารถสร้างปรากฎการณ์เดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังมาแรงอย่างวง 'Kep1ler' มาแล้ว

สำหรับ ‘BOYS PLANET’ นั้น คือรายการออดิชั่นไอดอลสุดตื่นเต้น และยิ่งใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ หลังจากเริ่มถ่ายทอดสดในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาผ่านแพลตฟอร์ม AfreecaTV ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ K-POP ไทยไม่แพ้กระแสของ ‘GIRLS PLANET 999’ เลยทีเดียว โดยครั้งนี้มีผู้เข้าแข่งขันชายจำนวน 98 คน นอกจากผู้เข้าแข่งขันหน้าใหม่แล้ว ยังมีไอดอลที่เคยเดบิวต์ไปแล้วเข้าร่วมแข่งขันด้วยเช่นกัน ซึ่งสร้างปรากฎการณ์และเป็นกระแสในสื่อสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ รายการได้แบ่งผู้เข้าแข่งขันออกเป็น 2 กลุ่ม คือ K-Group (Korea) เด็กฝึกสัญชาติเกาหลี และ G-Group (Global) เด็กฝึกต่างชาติ ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมแข่งขันจากหลากหลายประเทศรวมถึงจากประเทศไทยด้วย




พิเศษสุด! สำหรับแฟน ๆ ชาวไทย AfreecaTV จัดเต็มคาราเบลด้วยการเตรียมกิจกรรมสนุก ๆ ไว้เอาใจแฟนคลับเกาหลีในไทยอีกด้วย ได้แก่ กิจกรรม BOYS PLANET VIEWERS CHALLENGE ที่เข้าร่วมง่ายๆ เพียงแค่พร้อมใจกันดูรายการสด ทุกวันพฤหัสบดี โดยเมื่อยอดคนดูสูงสุดถึงตามที่กำหนด จะมีการดรอปสุ่มแจกของรางวัลให้กับคนดูทางกล่องข้อความใน AfreecaTV ผู้โชคดีสามารถนำโค้ดที่ได้รับไป Redeem แลกรับของรางวัลเป็นไอเทมสุดพิเศษ แจกใหญ่จัดเต็มกว่า 50 รางวัล มูลค่ากว่า 60,000 บาท ตลอดระยะเวลาการถ่ายทอดสดเลยทีเดียว

รายละเอียดกิจกรรม BOYS PLANET VIEWERS CHALLENGE : https://bj.afreecatv.com/kpopth/post/97768549




ส่วนใครเป็นสายคอนเท็นต์ที่สนใจการทำ Live Reaction หรือสร้างสรรค์คอนเทนต์สุดครีเอทีฟ โอกาสในการเป็นดาวมาถึงแล้ว! เมื่อ AfreecaTV เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถทำคอนเท็นต์ Watch Party พร้อมกับการถ่ายทอดสดรายการ BOYS PLANET ในแพลต์ฟอร์ม AfreecaTV ได้อย่างถูกลิขสิทธิ์ นอกจากจะได้ปล่อยพลังแสดงฝีมือแล้วยังได้ลุ้นดรอปของรางวัลสุดพิเศษเฉพาะการถ่ายทอดสดนี้เท่านั้นอีกด้วย!






ยังไม่หมดเพียงเท่านี้! ยังมีอีก 1 กิจกรรมที่น่าสนใจจาก AfreecaTV นั่นคือ กิจกรรม MY BOYS & STAR JOURNEY ซึ่งเปิดโอกาสให้แฟนคลับของหนุ่ม ๆ BOYS PLANET ได้แสดงความชื่นชอบผ่านทาง Blog ของ AfreecaTV เพียงแค่ร่วมโพสต์เรื่องราวดี ๆ และความประทับใจที่มีเกี่ยวกับรายการ BOYS PLANET เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่เป็นตั๋วเครื่องบินไป - กลับ เกาหลี พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน!




นอกจากนี้ AfreecaTV ยังสนับสนุนสายไลฟ์สไตล์ ด้วยภารกิจไลฟ์สตรีมสุดพิเศษประจำเดือน ‘Like อะไร Live เลย!’ เพียงเริ่มไลฟ์สตรีมที่ AfreecaTV และทำภารกิจสุดท้าทายสำเร็จ ก็สามารถรับเงินสนับสนุนเพื่อพัฒนาคอนเทนต์ที่น่าสนใจได้อีกด้วย

รายละเอียดกิจกรรม: https://bj.afreecatv.com/aftvthai/post/97849534

ยังมีกิจกรรมและรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายจาก AfreecaTV ที่รอแบ่งปันให้กับแฟนคลับชาวไทย สามารถติดตามรายละเอียด และประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ afreecatv.com/kpopth, Facebook: AfreecaTV Thailand และ Twitter @AfreecaTVThai

ติดตามชมรายการ BOYS PLANET ออกอากาศสดทุกวันพฤหัสบดี เริ่ม 2 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ได้ที่ช่อง afreecatv.com/kpopth อย่าลืมกดติดตามช่องเพื่อรับข่าวสารกันด้วยล่ะ!

แฮชแท็ก: #BOYSPLANETXAfreecaTV #BOYSPLANET #AfreecaTV #ดูฟรีไม่มีเบื่อ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages